แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนเกม เยือนเอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนเกม เยือนเอฟเวอร์ตัน หลังถูกพบว่ามีนักเตะและทีมสตาฟฟ์ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสมรณะเพิ่ม


 เมื่อช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ได้ยืนยันว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังชาวอังกฤษ และ กาเบรียล เชซุส หัวหอกทีมชาติบราซิล กับทีมสตาฟฟ์อีก 2 คนมีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อโควิด-19 ก่อนแมตช์ "บ็อกซิ่งเดย์" ที่ต้นสังกัดจะชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 

             สำหรับสถานการณ์ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" ต้องเจอกับวิกฤติเพิ่มเมื่อสโมสรแถลงการณ์ยืนยันว่ามีสมาชิกในทีมถูกตรวจพบว่าติดเชื้อมรณะเพิ่มขึ้น และส่งผลให้ พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องเลื่อนเกมปะทะกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกไปก่อน "หลังจากผลการตรวจโควิด-19 รอบล่าสุด สโมสรมีจำนวนเคสที่มีผลตรวจเป็นบวกอีกครั้งซึ่งเพิ่มจาก 4 คนที่ถูกตรวจพบจากการรายงานเมื่อช่วงวันคริสต์มาส"

             "ด้วยระบบความปลอดภัยที่ค่อนข้างเปราะบาง มันจึงมีความเสี่ยงที่ไวรัสอาจจะแพร่กระจายเพิ่มขึ้นระหว่างนักฟุตบอล, สตาฟฟ์ และอาจจะมากกว่านั้น ตามคำแนะนำพื้นฐานจากแพทย์พรีเมียร์ลีก และการได้ปรึกษาหารือกับทั้งสองสโมสร จึงมีการตัดสินใจเลื่อนโปรแกรมนี้"

             "สำหรับเคสที่มีผลการตรวจเป็นบวกที่เกี่ยวข้องกับนักเตะและสตาฟฟ์ จะต้องทำการกักตัวเพื่อเฝ้าสังเกตการณ์ตามระยะเวลาซึ่งสอดคล้องกับกฎระเบียบในการกักตัวของพรีเมียร์ลีก และรัฐบาลอังกฤษ สำหรับสนามฝึกของทีมชุดใหญ่ที่ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ จะต้องทำการปิดตัวอย่างไม่มีกำหนด"

 "โดยนักเตะและผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงจะต้องเข้ารับการตรวจก่อนที่จะมีการตัดสินใจว่าจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ทุกๆ คนที่สโมสรแห่งนี้ขออวยพรให้บรรดาสมาชิกของเราทุกคนหายจากอาการป่วยโดยเร็วเพื่อกลับมาทำงาน, ฝึกซ้อม และลงแข่งขันอีกครั้ง" แถลงการณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านพบ แบรสต์

อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ลิ่วเอฟเอคัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้มเลสเตอร์ทุบสเปอร์ส