มานูเอล นอยเออร์ ฉุน บาเยิร์น ปล่อยความลับรั่วไหล

มานูเอล นอยเออร์ ฉุน บาเยิร์น ปล่อยความลับรั่วไหล หลังรายละเอียดการเจรจาสัญญาใหม่ หลุดออกมาตามหน้าสื่อข่าวหลายสำนัก

มานูเอล นอยเออร์ มือกาวคนเก่งของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวต้องการสัญญานานถึง 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 20 ล้านยูโรต่อไป หรือประมาณ 700 ล้านบาท
อย่างไรก็ตาม นอยเออร์ ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง โดยทำให้เขาเป็นกังวลอย่างมากในเรื่องนี้กับการที่ข้อมูลถูกเปิดเผยไปยังหน้าสื่อ ผมอยากจะเล่นให้นานที่สุดเท่าที่ผมฟิตเต็มร้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือ เรื่องจริง
มันชัดเจนกับผมนะที่มันเป็นเรื่องเกินจริงสำหรับผมที่อยากจะได้สัญญา 5 ปี ผมอายุ 34 เข้าให้แล้ว และไม่สามารถคาดการณ์ได้เลยว่าผมจะเล่นได้จนอายุ 39 นั่นคือเหตุผลว่าทำไมสิ่งที่ออกมามันไม่สมเหตุสมผลกันเลย
นอยเออร์
สิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดคือ ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ บาเยิร์น บทสนทนาใดๆ ไม่เคยหลุดออกมาเลยสักครั้ง แต่ตอนนี้ข้อมูลจากที่คุยกันล่าสุดมันไปออกตามหน้าสื่อ ซึ่งส่วนใหญ่มันไม่เป็นความจริง นี่คือสิ่งที่ผมไม่คุ้นเลยกับที่ บาเยิร์น
มันเป็นเรื่องสำคัญกับผมเสมอที่จะสามารถทำงานร่วมกับพนักงานในตำแหน่งการจัดการด้วยความไว้ใจ เหมือนที่ผมซื่อสัตย์ในฐานะเป็นผู้เล่นและกัปตันทีม มันมีผลต่อความรู้สึกดีๆ​ ที่มีให้สโมสรนะ​ ถ้าหากมีการจงใจปล่อยเรื่องต่างๆ​ ให้รั่วไหลออกมาแบบนี้​
เรียบเรียงโดย ทีเด็ด |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านพบ แบรสต์

อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ลิ่วเอฟเอคัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้มเลสเตอร์ทุบสเปอร์ส