มิเกล อาร์เตต้า เล็งพาอาร์เซน่อลจบท็อปโฟร์

มิเกล อาร์เตต้า เล็งพาอาร์เซน่อลจบท็อปโฟร์  หลังบุกสอย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามเล่นให้แจ่มแบบนี้ทุกนัดที่เหลือ 

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนยังคงหวังที่จะพาทีมจบฤดูกาลนี้ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการติดกลุ่มสี่อันดับแรก หลังล่าสุดพาทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ประตูจาก บูกาโย่ ซาก้า นาทีที่ 43 และ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ นาทีที่ 86 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาขึ้นมาอยู่อันดับเจ็ด มี 49 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ (สถานการณ์ก่อน เชลซี ลงเตะกับ วัตฟอร์ด คู่ดึก) 

ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่ได้โควตาเตะถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 6 แต้ม ซึ่ง อาร์เตต้า มองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงไม่หมดหวังกับการติดกลุ่มท็อปโฟร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ ในเกมวันอังคารที่ 7 กรกฎาคมนี้ได้

 "ผมจะพยายามพาทีมเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ หลังจากนั้นเราก็จะมาดูสถานการณ์กันอีกที หลายสัปดาห์ก่อนมันดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ แต่เราก็พยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละเกม และมันก็กลายเป็นมีโอกาสมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรา ถ้าเราเล่นได้แบบนี้ไม่ว่าเจอกับทีมไหน พวกเขาจะต้องเจองานหนักแน่นอน" กุนซือชาวสแปนิชวัย 38 ปี กล่าว

ติดตามอัพเดท  ข่าวกีฬาประจำสัปดาห์  ได้ทุกๆสัปดาห์ที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ลิ่วเอฟเอคัพ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านพบ แบรสต์

อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ เซาธ์แฮมป์ตัน