เนย์มาร์ ลั่นสุดแฮปปี้กับเปแอสเช

 เนย์มาร์  ลั่นสุดแฮปปี้กับเปแอสเช พร้อมแย้มยินดีเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด


เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด และไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เลยแม้แต่น้อย 

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ ปารีส, ผมมีความสุขมากๆ กับ เปแอสเช และกับเพื่อนๆ ร่วมทีม ความคิดที่จะย้ายออกจากที่นี่ มันไม่เคยเกิดขึ้นในหัวของผมเลย ส่วนเรื่องสัญญานั้น เราจำเป็นต้องมาคุยกัน เราทุกฝ่ายต่างมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ผมแฮปปี้มากๆ กับที่นี่ และเราจะได้เห็นกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอนาคต" 

เนย์มาร์ กล่าวกับ แอร์คแอ็มเซ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองน้ำหอม โดยเมื่อไม่กี่วันก่อน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน เปแอสเช ยืนยันว่า สโมสรเริ่มมีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เนย์มาร์ แล้ว 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านพบ แบรสต์

อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ลิ่วเอฟเอคัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้มเลสเตอร์ทุบสเปอร์ส