เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้มเลสเตอร์ทุบสเปอร์ส

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้มเลสเตอร์ทุบสเปอร์ส 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมคุยโวหากลูกทีมมีสภาพความฟิตมากกว่านี้อีกนิดอาจจะเห็นสกอร์ที่มากยิ่งขึ้นก็ได้


 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์ที่ออกไปชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 45+2 เลสเตอร์ ได้จุดโทษจากจังหวะที่ แซร์จ ออริเย่ร์ กระแทกใส่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ล้มในเขตโทษผู้ตัดสินย้อนดูวีเออาร์แล้วเป่าให้จุดโทษ ก่อนจะเป็น เจมี่ วาร์ดี้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ เลสเตอร์ ขึ้นนำก่อน 1-0 แล้วจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ จากนั้นในนาทีที่ 59 วาร์ดี้ โหม่งบอลไปชนหน้าแข้งของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป 
 
    จบเกมทัพ "สุนัขจิ้งจอก" บุกมาชนะ 2-0 คว้า 3 คะแนนสำคัญได้อย่างสุดยอดและขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงมี 27 คะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 4 แต้ม โดย ร็อดเจอร์ส เผยว่า "ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราควบคุมเกมเอาไว้ได้ดีมากๆ ทั้งตอนที่มีและไม่มีบอล เราปฏิเสธไม่ให้พวกเขาเล่นจังหวะสวนกลับซึ่งเป็นจุดแข็งของพวกเขา"

    "เราเล่นด้วยความมั่นใจ และจังหวะเกมของเราก็ยอดเยี่ยม เราดูเหมือเป็นทีมที่ดีกว่า และสมควรที่จะได้ประตูขึ้นนำ (ครึ่งแรก) สำหรับครึ่งหลังเราควบคุมเกมได้แม้จะไม่มีบอล แต่เราก็ยังสามารถขู่พวกเขาได้ เราเล่นด้วยความมั่นใจ และทำได้ดีเยี่ยมในการผ่านบอลจังหวะสุดท้าย"

    "ถ้าหากเรามีสภาพความฟิตที่มากกว่านี้อีกนิดเราอาจจะยิงประตูได้มากกว่านี้ด้วย อย่างไรก็ตามโดยรวมแล้วเราเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และนี่คือชัยชนะที่สุดยอดสำหรับเราจริงๆ" อดีตกุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ กลาสโกว์ เซลติก กล่าว




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านพบ แบรสต์

อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ลิ่วเอฟเอคัพ