เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล

เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 ธ.ค.



เอฟเวอร์ตัน ความพร้อมในเกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ ยังคงไม่มี ฮาเมส โรดริเกซ ที่พลาดการลงสนามใน 2 เกมที่ผ่านมาเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง 

เช่นเดียวกันกับ ลูก้าส์ ดีญ และ อัลลัน ที่ไม่พร้อมช่วยทีม แต่มีข่าวดีคือ เชมุส โคลแมน อาจจะฟิตพอที่จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง  ส่วนการจัดทัพคาดว่า อับดูลาย ดูกูเร่ และ อังเดร โกเมส 

จะได้จับคู่กันบัญชาแดนกลาง ขณะที่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ายังคงเป็นหน้าที่ของ โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน ที่ยิงได้ 14 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 15 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้

อาร์เซน่อล  สภาพทีมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังไม่สามารถใช้งาน โธมัส ปาร์เตย์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ยังคงบาดเจ็บ เช่นเดียวกันกับ กรานิต ชาคา และ กาเบรียล มากัลเญส ที่ติดโทษแบน 

คาดว่า กุนซือเลือดกระทิงดุ คงจะส่ง อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนหน้า ถึงแม้ว่า  เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เพิ่งทำแอสซิสต์ให้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ซัดประตูตีเสมอให้กับทีมในเกมกับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ก็ตาม 

ขณะที่ตำแหน่งวิงแบ็กขวาเป็นหน้าที่ของ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ต่อไป เนื่องจาก เอคตอร์ เบเยริน ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านพบ แบรสต์

อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ลิ่วเอฟเอคัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้มเลสเตอร์ทุบสเปอร์ส